Rhai golygfeydd o’r cynllun a adeiladwyd gan Steve Neill yn O Gauge. Wedi i’r cynllun basio o Steve i Fred Lewis, gwnaeth ei ymddangosiad olaf yn y ffurf bresennol yn Thornbury dros Ŵyl y Banc Mai 2024. Mae gan Fred gynlluniau i’w ail-ddefnyddio i gynrychioli arhosfan fechan yn rhanbarth BR(W), mwy yn y man am ddatblygiadau.
Mae llunwedd siyntio Mesur O Steve yn cael ei weithredu gan Radio-reoli sy’n cael ei bweru gan Batri (BPRC) ac mae’n cynnwys craen iard weithio a lorïau RC.
Yn bennaf yn llunwedd siyntio sy’n portreadu Sied Nwyddau wledig fechan, mae’r orsaf oddi ar yr olygfa ac nid yw stoc teithwyr yn mentro mor bell â hyn. Wedi’i seilio’n fras ar BR(E) yn ystod degawd olaf Ager, er y defnyddir pŵer symudol Diesel yn achlysurol. Wedi’i gyflwyno mewn arddull “Llunwedd Cameo”, mae’n cael ei weithredu o’r tu blaen.
Mae nodweddion anarferol:
- Mae’r locomotifau yn cael eu rheoli â radio wedi’i bweru gan fatri. Mae’r trac heb ei bweru.
- Mae Craen Iard weithredol yn trosglwyddo llwythi rhwng Lorïau Rhâr a wagenni agored.
Mae’r rhan fwyaf o’r trac yn y cefn ar gynllun y trac, gyda’r fynedfa wedi’i chuddio gan fodel o fy nghartref fy hun, y Rose Cottage, y mae’r llunwedd yn cael ei enw ohono. Gan gyfeirio at lyfr Iain Rice ar lunweddau bach mae gan y trac nifer o gyfyngiadau bwriadol i “gymhlethu” siyntio. Felly mae’r mynediad i’r doc gwartheg wedi’i gyfyngu i un wagen, sy’n arwain at gynllun trac ymhell o fod yn broto-nodweddiadol. I ychwanegu diddordeb/her pellach mae iard weithio a giatiau croesi ble mae’r lori Rhâr yn ymddangos, gyda chraen iard weithio i drosglwyddo’r llwyth rhwng y lori a wagen agored.
Mae’r holl adeiladau’n seiliedig ar leoliadau go iawn, ac wedi’u gosod yn y blaen i guddio’r gwaith trac fel bod stoc yn diflannu i mewn ac allan o’r golwg. Er eu bod wedi’u trawsblannu i rywle yn hen diriogaeth y Dwyrain Mawr, defnyddir stoc o locomotifau o ranbarthau Dwyrain, Gorllewin a De, yn bennaf am resymau amrywiaeth/diddordeb.