Allt-y-Graban Road

P4, Bernie Baker

Ymgais gyntaf Bernie ar lunwedd P4 yw Allt-y-Graban, a manteisiwyd ar y cyfle i weld faint o gonfensiynau rheilffordd fodel / trên tegan, arferion a dderbyniwyd ers tro y gellir eu hanwybyddu. Heb os, mae’r eiconoclasm hwn wedi arwain at “ormod o nobiau’n cael eu troi ar yr un pryd”, a byddaf yn darganfod y ffordd galed cyn lleied y bydd yn rhaid eu hadfer. 

Ni chafodd y llunwedd ei hadeiladu gan ddefnyddio’r “Dulliau Arferol”. Nid oes gan y byrddau sylfaen unrhyw fframiau strwythurol – mae’r pren haenog ar yr ochrau ac yn dod i ben dim ond i amddiffyn y slabiau ewyn allwthiol rhag difrod.

Mae’n debyg y bydd unrhyw lunwedd yn y dyfodol yn gwaredu’r pren yn gyfan gwbl ac yn defnyddio dalen blastig 3mm o amgylch yr ewyn. Mae Trac wedi’i osod yn Exactoscale Fastrack ar isgarped ewyn Woodland Scenics, wedi’i osod gyda Johnson’s Klear, fel y mae’r balast. Nid oes unrhyw PVA wedi’i ddefnyddio – dim unman ar y cynllun. 

Defnyddir sawl dull anuniongred arall o amgylch y llunwedd. NCE Powercab a Procab sy’n rheoli. Mae datgodwyr CT Elektronik DCX75 / SL75 yn dod yn safonol. Mae pwyntiau’n cael eu gweithio gan foduron Cobalt trwy NCE Switch-8.

Mae Bernie’n cydnabod cymorth y diweddar a’r colled fawr John “Ruyton Road” Spencer am y caban signalau gwych, y bont a llawer iawn o gymorth ymarferol, cyngor ac ysbrydoliaeth..

Scroll to Top